Home > บทความ > Playson บุกเบิกในออนแทรีโอ แคนาดา

Playson บุกเบิกในออนแทรีโอ แคนาดา

เนื่องจากออนแทรีโอประสบความสำเร็จในการเสร็จสิ้นไตรมาสแรกของ iGaming ที่มีการควบคุม การไหลเข้าของบริษัทที่ต้องการได้รับใบอนุญาตและการเข้าสู่ตลาดจึงไม่ลดลง ล่าสุดในการสำรวจน่านน้ำในจังหวัดของแคนาดาคือ Playson ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ความบันเทิงดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งเพิ่งได้รับใบอนุญาตให้เข้าสู่เวทีเกมออนไลน์

Playson ได้ล้างข้อกำหนดเบื้องต้นของคณะกรรมการแอลกอฮอล์และการเล่นเกมของออนแทรีโอ (AGCO) ทำให้บริษัทสามารถเป็นสมาชิกที่เต็มเปี่ยมของระบบนิเวศ iGaming ที่ได้รับการควบคุมในจังหวัด ประกาศบนเว็บไซต์ของตน เป็นผลให้ Playson จะสามารถส่งมอบเกมมากมายที่พัฒนาขึ้นภายในองค์กรและสามารถให้ผู้ให้บริการที่ได้รับใบอนุญาตในออนแทรีโอด้วยวิธีการที่จำเป็นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของตนโดดเด่น Playson CCO Tamas Kusztos ยินดีกับโอกาสนี้:

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าสู่ตลาด iGaming ในออนแทรีโอ ทำให้เราสามารถตอบสนองแผนการเติบโตที่สูงขึ้นและขยายออกไปนอกยุโรป”

Playson นำเสนอเกมมากมายเช่นกัน รวมถึงสล็อตที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เช่น Buffalo Power: Hold and Win, Royal Coins: Hold and Win และ Legend of Cleopatra Megaways มีเกมอื่นๆ มากมายให้เลือกเล่น โดยระบบ Megaways และ Hold and Win กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในแวดวง iGaming ในปัจจุบัน

นี่ไม่ใช่ทั้งหมด เนื่องจากข้อเสนอของ Playson ได้พัฒนาเพื่อให้ผู้ให้บริการได้รับเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม แต่ยังรวมถึงเครื่องมือที่จำเป็นในการสร้างรายได้และเล่นเกมเหล่านี้ตั้งแต่แรก เป็นผลให้ Playson สามารถจัดการแข่งขันที่น่าหลงใหลและใช้ประโยชน์จากเครื่องมือต่างๆ เช่น รางวัลเงินสดแบบสุ่มของ Cash Blast

ทั้งหมดนี้นำไปสู่การรักษาลูกค้าและการมีส่วนร่วมกับผู้เล่นได้ดีขึ้น การเติบโตเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในใจของ Playson และความก้าวหน้าครั้งล่าสุดในตลาด Ontario iGaming เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผลิตภัณฑ์และข้อเสนอของบริษัท ซึ่งสามารถเจาะตลาดหลายทวีป และขณะนี้สามารถเข้าถึงได้ในตลาดที่มีการควบคุม 20 แห่งทั่วแอฟริกา ยุโรป ละตินอเมริกา และขณะนี้ทางเหนือ อเมริกา.

Payson มุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจให้ก้าวไปไกลกว่าป้อมปราการและตลาดภายในประเทศในยุโรป และยังคงเดินหน้าต่อไป ที่ปรึกษาทั่วไปของ Playson Andrei Andronic ยินดีกับข่าวในลักษณะที่สดใสเช่นเดียวกันและกล่าวว่าการให้ใบอนุญาตออนแทรีโอเป็นผลมาจากการทำงานหนักและความพยายามอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือน ความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในขณะที่บริษัทเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในตลาดอเมริกาเหนือ และพยายามรักษาตำแหน่งที่แข็งแกร่งขึ้นทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก